Monday 11 December 2017

Pháp Luân Công giúp chồng tôi chữa lành bệnh thoát vị đĩa đệm

Tôi là một bác sĩ mà kỹ năng thực tế của tôi dựa trên nền tảng kiến thức Tây Y. Cho đến khi tôi và chồng tôi thay gặp được Pháp Luân Công....

Lớn lên, tôi bị bao bọc bởi thuyết vô thần và chỉ hiểu biết chút ít về tu luyện. Vì vậy, dựa trên xu hướng của phương Tây, tôi đã nghĩ Trung Y và các cách chữa trị bằng khí công không phải là khoa học. Khi mà khí công trở nên phổ biến vào những năm 1990, tôi nghĩ nó có chút gì đó giống như chạy, đi bộ, hay các bài tập thể dục khác.

Chồng tôi bị thoát vị đĩa đệm trong nhiều năm nay. Khi nó nghiêm trọng, anh ấy thậm chí không thể xoay chuyển khi nằm xuống. Mỗi năm anh ấy bị đưa vào viện vài lần. Thậm chí là một bác sĩ, nhưng tôi không thể giúp được anh ấy, vì chẳng có thứ gì có thể cứu được ngoài các loại thuốc đặc trị.

Vào năm 1996, một người bạn của chồng tôi đã giới thiệu Pháp Luân Công cho anh ấy. Anh ấy đã bị cuốn hút và muốn thử tập ngay, vì anh ấy được kể rằng tập luyện có thể chữa khỏi các bệnh. Vợ của người bạn của anh ấy thậm chí đã bắt đầu có kinh trở lại khi cô ấy bắt đầu tập luyện. Tôi cũng nghĩ nó có vẻ rất tốt và không phản đối.

Anh ấy đã đọc cuốn Chuyển Pháp Luân và tập các bài công pháp hàng ngày. Sau đó ít lâu anh ấy đã tháo đai nẹp lưng và dụng cụ chữa trị. Lúc đó tôi cảm thấy lo lắng, “Anh còn chưa biết liệu khí công này sẽ có tác dụng đối với anh hay không? Vì sao anh lại tháo bỏ dụng cụ hỗ trợ chứ?”

Anh ấy trả lời, “Anh biết anh đang làm gì. Ổn rồi mà. Bây giờ tập luyện Pháp Luân Công là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của anh.” Tôi không hiểu được anh ấy và nghĩ nó chỉ là tập luyện khí công thông thường, nên nó có tầm quan trọng như thế nào? 

Trong vòng 6 tháng anh ấy đã trở nên khỏe mạnh hơn, và các triệu chứng đĩa đệm thoát vị, viêm phế quản mãn tính, và viêm ruột non mãn tính của anh ấy không còn xảy ra nữa. Thậm chí bệnh nhiễm nấm móng tay cũng biến mất và trông anh ấy trẻ hơn nhiều.

Tôi bị sốc bởi sự thay đổi của anh ấy, tôi không thể hiểu được nó với những gì tôi đã biết qua việc nghiên cứu Tây Y. Chồng tôi đã khích lệ tôi tập luyện Pháp Luân Công và tôi đã thực sự trở nên quan tâm đến nó. Suy nghĩ của tôi lúc đó là việc tập luyện Pháp Luân Công có thể cải biến về sức khỏe, và là một bác sĩ, tôi muốn hiểu được các lý do bên trong sự phục hồi kỳ diệu này. Tôi đã bắt đầu tập luyện vào tháng 6 năm 1997.

Ít lâu sau, trước khi tôi thấu hiểu về Pháp Luân Công, tôi đã đi công tác tới tỉnh Thanh Hải. Tôi lo lắng về bệnh chóng mặt ở độ cao, nhưng thật ngạc nhiên, trong số tất cả các đồng nghiệp cùng đi, tôi là người duy nhất không bị ốm trong suốt 6 tháng ở đó, mặc dù tôi là người lớn tuổi nhất. Thậm chí tôi còn không bị cảm lạnh. Tất cả các đồng nghiệp của tôi đều ngạc nhiên và hỏi tôi. Tôi đã bảo họ rằng tôi tập Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://minhbao.net

Ngoài ra, tôi không còn bị táo bón kéo dài, điều này lại là nhân tố tiếp theo để thấy rằng Pháp Luân Công không phải là môn tập luyện bình thường, và tôi trở nên siêng năng hơn trong việc đọc Chuyển Pháp Luân. Tôi đã biết rằng nguyên nhân của bệnh tật không phải là những gì mà lý thuyết Tây Y đã nói. Kiến thức Tây y cho rằng virus hay vi khuẩn gây ra bệnh tật, tuy nhiên có nhiều bệnh tật không thể được lý giải bởi lý thuyết đó. Bây giờ tôi hiểu rằng nguyên nhân căn bản của bệnh tật là nghiệp lực, được cấu thành bởi việc làm sai trái và những hành vi xấu.




Những lời giảng trong Pháp Luân Đại Pháp giải thích rằng các nguyên nhân của bệnh tật bị ẩn sâu ở một nơi thâm sâu. Các nghiên cứu về bệnh tật bị giới hạn trên bề mặt và đó là lý do vì sao có nhiều vấn đề không thể lý giải bằng Tây Y.

Sau một thời gian, quan niệm của tôi về phương pháp y học hiện đại đã hoàn toàn thay đổi. Tôi đã thoát khỏi sự lệ thuộc vào khoa học và y học hiện đại, và tôi không còn suy nghĩ rằng “nhìn thấy mới tin.” Tôi không còn cảm thấy rằng Tây y mới là cách duy nhất để chữa trị các bệnh tật. Khi các phương pháp Tây y không tác dụng, thì tôi đã khích lệ các bệnh nhân của tôi tìm hiểu các cách điều trị khác, như Trung Y và khí công.


Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://minhbao.net

22 comments:

  1. Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày mẫu cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV xin việc là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp, cách viết sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, hướng dẫn viết hồ sơ xin việc, đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề.

    ReplyDelete
  2. Pre sale nghĩa là gì? Presale có thể được xem là công đoạn có thể phải kéo dài đến tận thời điểm sản phẩm ấy được giao tận tay tới khách hàng. Trong đó điều đáng lưu tâm ở pre-sale chính là việc nếu như khách hàng gật đầu để mua sản phẩm thì chính họ cũng sẽ được hưởng phần trăm chiết khấu hoa hồng khá ổn đến từ chính giá trị của sản phẩm ấy.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv xin việc online với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  3. Động thai hay còn gọi dọa sảy thai là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Hoặc do bà bầu mắc một số bệnh như tụ dịch dưới màng nuôi, bóc tách túi thai, có tiền sử sảy thai, thai lưu… Có rất nhiều dấu hiệu động thai có thể do mẹ bầu lần đầu tiên mang thai không có nhiều kinh nghiệm hoặc lo lắng quá mức làm cho thai nhi bị ảnh hưởng.

    ReplyDelete
  4. Ngoài mẫu CV thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc làm chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  5. Y học là một ngành mũi nhọn nhưng chưa thực sự phát triển vượt bậc ở Việt Nam. Chất lượng bác sĩ giỏi khá khan hiếm trong khi có quá nhiều cử nhân ra trường với tấm bằng loại trung bình đang phải chật vật tìm kiếm vị trí ổn định cho mình. Phỏng vấn xin việc ngành Y cũng là hành trình gian nan của nhiều y tá, điều dưỡng viên trẻ khi chưa có đủ thực lực. Bài viết này sẽ cung cấp cho các ứng viên đang tìm việc làm ngành Y giải pháp vượt qua những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn ngành Y nhưng khó nhằn trước nhà tuyển dụng, trau dồi kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.

    ReplyDelete
  6. Vì sao tài chính, kế toán, kiểm toán luôn là một trong những ngành nghề được nhiều tìm việc kế toán lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

    Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về cách tạo cv đẹp để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

    ReplyDelete
  7. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Mẫu giấy mượn tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    ReplyDelete
  8. Chức năng truyền thông của Marketing được tiến hành thông qua PR, quảng cáo, khuyến mãi... cũng góp phần đưa các nguồn thông tin hữu ích đến với cộng đồng, trở thành nền tảng để xây dựng thói quen mua sắm tốt hơn. Vậy những cơ hội nghề nghiệp Digital Marketing nào đang chờ đón bạn. Xem ngay tại tuyển dụng marketing executive

    ReplyDelete
  9. Dọa sảy thai hay còn gọi là động thai là tình trạng thai nhi vẫn còn sống và phát triển trong buồng tử cung của người mẹ. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố, thai phụ có dấu hiệu ra máu âm đạo, đau bụng dưới âm ỉ. Bị dọa sảy thai nên nằm như thế nào chắc chắn là thắc mắc của khá nhiều mẹ bầu hiện nay để bảo vệ thai nhi tốt nhất.

    ReplyDelete
  10. Để được xem xét cho 1 vị trí công việc như việc làm IT,... bạn cần viết đơn xin việc gửi cho nhà tuyển dụng. Hãy xem ngay tổng hợp 1000+ mẫu thư cover letter ấn tượng, thiết kế chuẩn theo ngành nghề cho sinh viên, người đi làm, ... có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với đám đông, tạo điểm nhấn đối với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  11. Cập nhật các thông tin tuyển sale, tuyển marketing, hay các ứng viên cần tìm việc hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được các kỹ năng văn phòng và cách trả lời phỏng vấn cơ bản nhất... Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  12. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tuyển dụng kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo cv việc làm trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  13. Trong suốt thời gian trở lại đây thì IBM đang có một dấu hiệu thống trị thị trường phần mềm và dịch vụ hiện nay. Sự chuyển đổi hình thức kinh doanh sang công nghệ và những chuyên ngành kinh doanh hiện đại. Xem thêm nhiều thông tin hơn nữa về IBM tại IBM là gì? Cơ hội việc làm tại tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới

    ReplyDelete
  14. Động thai (hay còn gọi dọa sảy thai) là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Khi bị các dấu hiệu động thai các bạn đừng lo lắng hoảng sợ, như thế sẽ làm ảnh hưởng xấu tới thai nhi. Bạn cần bình tĩnh liên hệ với bác sĩ hoặc tới phòng khám để được tư vấn cần làm gì khi bị động thai và nên ăn gì khi bị động thai và sẽ được kê một số thuốc chống co thắt tử cung, khâu vòng cổ tử cung…

    ReplyDelete
  15. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tìm việc làm kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv xin việc online trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  16. Thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì tất cả những cửa hàng to hay nhỏ đều sử dụng phần mềm máy tính để quản lý quá trình bán hàng. Nếu bạn là một nhân viên bán hàng thì không nên bỏ qua kỹ năng này. Đây là kỹ năng cơ bản và bắt được giúp bạn trong công việc. Đọc tại https://news.timviec.com.vn/nhan-vien-ban-hang-tieng-anh-la-gi-va-nhung-ky-nang-can-co-45972.htmlđể biết nhân viên bán hàng tiếng anh cần trang bị những kỹ năng nào?

    ReplyDelete
  17. Sale online là gì? Đó là 1 hình thức thương mại điện tử với đặc điểm người bán và người mua tiến hành giao dịch qua hệ thống Internet chứ không phải theo hình thức mua bán trực tiếp thông thường.

    Sale online hiện rất được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi quá trình giao dịch nhanh chóng, tiện lợi; mặt hàng thì đa dạng và phong phú.

    Những người bán hàng cũng thích hình thức sale online bởi vì họ có nhiều cơ hội tiếp cận với các khách hàng tiềm năng và khả năng bán hàng thành công là rất cao đồng thời lại không cần bỏ vốn để thuê mặt bàng hay thuê nhân viên.

    Cùng với sự phát triển của các ngành dịch vụ khách như thanh toán trực tuyến, quảng cáo online, ship COD đã giúp quá trình Sales online diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. Đây không chỉ là công việc toàn thời gian hấp dẫn mà còn là công việc làm thêm kiếm thêm thu nhập hiệu quả nhất hiện nay dành cho người cần tìm việc làm hiện nay.

    >>>Tham khảo thêm những kiến thức về bán hàng và các cover letter mẫu mới nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    ReplyDelete
  18. Việc tuyển trưởng phòng kế toán kiểm toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo hồ sơ xin việc online. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  19. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, tụ dịch màng nuôi, đau bụng khi mang thai, ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi cũng như khám thai định kỳ để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    ReplyDelete
  20. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.
    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình tuyển nhân viên marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Xem các mẫu cv xin việc cho sinh viên mới ra trường được nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

    ReplyDelete
  21. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Tìm kiếm các công việc tốt cho bạn tại trang tuyển dụng miễn phí

    ReplyDelete
  22. Thành phố Hà Nội là một trong những thị trường việc làm tiềm năng với hàng nghìn các cơ hội việc làm khác nhau dành cho nhiều đối tượng lao động. Tuy nhiên, dù cơ hội việc làm không thiếu, nhưng để có thể tìm kiếm được một công việc phù hợp không đơn giản, nhất là đối với những bạn sinh viên trẻ mới ra trường.

    Nhu cầu việc làm Hà Nội không ngừng tăng mạnh khiến chính lãnh đạo Hà Nội kết hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tạo ra những trải nghiệm mới có các bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm.

    Khi các doanh nghiệp mở rộng thêm quy mô sẽ dẫn đến việc thiếu hụt nguồn nhân lực ở nhiều trình độ. Đó chính là cơ hội dành cho những người có nhu cầu tìm việc làm khắp các lĩnh vực sẵn sàng ứng tuyển. Đặc biệt, một số ngành đặc thù luôn nằm trong diện thiếu hụt nhân sự như: marketing, content; sale; SEO; kế toán; nhân viên bán hàng...

    ReplyDelete